ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
สรุปเรื่อง
ด้วยคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) ข้อ ๗ (๕) ของข้อบังคับสภามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วย พนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๓ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ผู้อำนวยการสถาบัน สำนัก หรือหัวหน้าหน่วยงานที่เทียบเท่าคณะซึ่งเลือกกันเอง จำนวน ๑ คน เป็นกรรมการ ว่างลง เนื่องจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศิธร จันทมฤก ครบวาระการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน เมื่อวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๖๗ มหาวิทยาลัยจึงได้ดำเนินการตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการเพื่อให้ได้มาซึ่งคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) พ.ศ. ๒๕๖๒ ให้ผู้อำนวยการสถาบัน สำนัก ได้เลือกกันเอง เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๗ และมหาวิทยาลัยได้จัดทำประกาศ เรื่อง ผลการเลือกคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย ตามข้อ ๗ (๕) แทนตำแหน่งที่ว่างเรียบร้อยแล้ว ปรากฏผลผู้ได้รับเลือกเป็นคณะกรรมการ ก.บ.พ. แทนตำแหน่ง ที่ว่าง คือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิติกร อ่อนโยน ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
ในการนี้ เพื่อดำเนินการตามข้อ ๗ ของข้อบังคับสภามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วย พนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๓ และที่แก้ไขเพิ่มเติม จึงขอเสนอสภามหาวิทยาลัยเพื่อโปรดพิจารณาแต่งตั้ง ก.บ.พ. ข้อ ๗ (๕) แทนตำแหน่งที่ว่าง จำนวน ๑ คน คือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิติกร อ่อนโยน ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน เป็นกรรมการ ทั้งนี้จะครบวาระวันที่ ๒ พฤษภาคม ๒๕๖๘
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อโปรดพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) ๗ (๕) แทนตำแหน่ง ที่ว่าง
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
มติที่ประชุม
.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................