ระเบียบวาระที่  ๕  เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา

                ๕.๑๐  การแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.)

 

สรุปเรื่อง
                ด้วยคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.)  ข้อ ๗ (๗) ของข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  จังหวัดปทุมธานี  ว่าด้วย  พนักงานมหาวิทยาลัย  พ.ศ. ๒๕๕๓  และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๕  กรรมการสภามหาวิทยาลัยคณาจารย์ประจำซึ่งเลือกกันเอง  จำนวน  ๑  คน  ได้ว่างลงเนื่องจากครบวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยซึ่งเป็นคณาจารย์ประจำ  เมื่อวันที่  ๒๔  เมษายน  ๒๕๖๐  มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ และประกาศผลเรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันที่  ๒๙  พฤษภาคม  ๒๕๖๐  ประกอบกับวาระการดำรงตำแหน่ง  ก.บ.พ.  ครบวาระ เมื่อวันที่  ๒๐  กรกฎาคม  ๒๕๖๐
                ในการนี้ มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการให้กรรมการสภามหาวิทยาลัยซึ่งเป็นคณาจารย์ประจำได้เลือกกันเอง  เมื่อวันที่  ๑๐  สิงหาคม  ๒๕๖๐  เรียบร้อยแล้ว  จึงขอเสนอสภามหาวิทยาลัยเพื่อพิจารณาแต่งตั้งกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.)  ข้อ ๗ (๗)  กรรมการสภามหาวิทยาลัยคณาจารย์ประจำซึ่งเลือกกันเอง  จำนวน  ๑  คน  คือ  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนาวุฒิ   วงศ์อนันต์ 
                                                         
ประเด็นที่เสนอ
                ๑.  เพื่อพิจารณาแต่งตั้ง
                ๒.  สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
         
เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
                ๑.  พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ  พ.ศ. ๒๕๔๗
                ๒.  พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  พ.ศ. ๒๕๔๗  และแก้ไขเพิ่มเติม  (ฉบับที่  ๒)  พ.ศ. ๒๕๕๑
                ๓.  ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์  จังหวัดปทุมธานี  ว่าด้วย  พนักงานมหาวิทยาลัย  พ.ศ. ๒๕๕๓  และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒)  พ.ศ. ๒๕๕๕   
 
มติที่ประชุม
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................