ระเบียบวาระที่  ๕  เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                      ๕.๔  การแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) แทนตำแหน่งที่ว่าง
 
สรุปเรื่อง
                       ตามที่คณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) ข้อ  ๗ (๗) ของข้อบังคับสภามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วย พนักงานมหาวิทยาลัย  พ.ศ. ๒๕๕๓  และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่  ๒) พ.ศ. ๒๕๕๕ กรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ  ซึ่งเลือกกันเอง  จำนวน  ๑  คน  ได้ว่างลงเนื่องจากครบวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ  เมื่อวันที่  ๒๙  พฤษภาคม  ๒๕๖๓  ซึ่งมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการเลือกตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ จำนวน ๔ คน และประกาศผลเรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันที่  ๓๐  มิถุนายน  ๒๕๖๓  นั้น 
                       ในการนี้  มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการให้กรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ ได้เลือกกันเอง  เมื่อวันที่  ๑๗  กรกฎาคม  ๒๕๖๓  เรียบร้อยแล้ว  จึงขอเสนอสภามหาวิทยาลัยโปรดพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) ข้อ ๗ (๗) กรรมการสภามหาวิทยาลัยจากคณาจารย์ประจำ  ซึ่งเลือกกันเอง  จำนวน  ๑  คน  คือ  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ธนาวุฒิ  วงศ์อนันต์ 
                       
         
ประเด็นที่เสนอ
                        ๑.  เพื่อโปรดพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย  (ก.บ.พ.)  แทนตำแหน่งที่ว่าง
                        ๒.  สุดแต่จะเห็นสมควรประการใด        
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
                        ๑.  พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ  พ.ศ. ๒๕๔๗ 
                        ๒.  พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  พ.ศ. ๒๕๔๗  และแก้ไขเพิ่มเติม  ฉบับที่  ๒  พ.ศ. ๒๕๕๑ 
                        ๓.  ข้อบังคับสภามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วย  พนักงานมหาวิทยาลัย  พ.ศ. ๒๕๕๓  และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่  ๒) พ.ศ.  ๒๕๕๕
 
มติที่ประชุม
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................