ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
๕.๕ การแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาอย่างยั่งยืน
สรุปเรื่อง
ด้วยมหาวิทยาลัย โดยสำนักงานอธิการบดี เสนอขอแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาอย่างยั่งยืน ตามระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วย กองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาอย่างยั่งยืน พ.ศ. ๒๕๖๔ ข้อ ๕ “ให้สภามหาวิทยาลัยแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาอย่างยั่งยืน” ประกอบด้วย
(๑) กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานกรรมการ
(๒) อธิการบดี เป็นรองประธานกรรมการ
(๓) รองอธิการบดีที่อธิการบดีแนะนำ เป็นกรรมการ
(๔) คณบดีที่อธิการบดีแนะนำ เป็นกรรมการ
(๕) ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ เป็นกรรมการ
(๖) ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี เป็นกรรมการ
(๗) ผู้อำนวยการกองกลาง เป็นกรรมการและเลขานุการ
(๘) เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี เป็นผู้ช่วยเลขานุการ
เพื่อให้การดำเนินงานเกี่ยวกับกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอเสนอสภามหาวิทยาลัยเพื่อโปรดพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาอย่างยั่งยืน ดังนี้
๑. กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ ประธานกรรมการ
๒. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว รองประธานกรรมการ
๓. ผู้ช่วยศาสตราจารย์เจษฎา ความคุ้นเคย กรรมการ
๔. รองศาสตราจารย์ ดร.กันต์ฤทัย คลังพหล กรรมการ
๕. รองศาสตราจารย์ ดร.อรสา จรูญธรรม กรรมการ
๖. ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี กรรมการ
๗. นางนิธิวดี ตั้งจันทร์สุข กรรมการและเลขานุการ
๘. นางรัตนาภรณ์ หล้าสมบูรณ์ ผู้ช่วยเลขานุการ
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อโปรดพิจารณาเสนอชื่อกรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานกรรมการ
๒. เพื่อโปรดพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาอย่างยั่งยืน
๓. สุดแต่จะเห็นสมควรประการใด
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
มติที่ประชุม
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................