ระเบียบวาระที่  ๕  เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                       ๕.๖  การแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินการมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ  เพิ่มเติม
 
สรุปเรื่อง
                       ตามที่สภามหาวิทยาลัยมีมติแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินการมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ  ในการประชุมครั้งที่ ๑๓/๒๕๖๔  เมื่อวันที่  ๒  ธันวาคม ๒๕๖๔  จำนวน  ๑๑ คน  ตามคำสั่งสภามหาวิทยาลัย ฯ ที่ ๑/๒๕๖๕  ลงวันที่ ๖ มกราคม ๒๕๖๕ นั้น                          ในการนี้  เพื่อให้การดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ  จึงขอเสนอแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินการมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ  เพิ่มเติม  จำนวน  ๖ คน  ดังรายชื่อต่อไปนี้  ขอเสนอสภามหาวิทยาลัยเพื่อโปรดพิจารณา
                       ๑.  นางกนกพร  สัณห์ฤทัย               หัวหน้าสำนักงานคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
                       ๒.  นางสาวสายพิน  ทาทอง             หัวหน้าสำนักงานคณบดีคณะครุศาสตร์
                       ๓.  นางวิไลลักษณ์  พงษ์แพทย์          หัวหน้าสำนักงานคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
                       ๔.  นางพากเพียร  ธูปบูชากร            หัวหน้าสำนักงานคณบดีคณะวิทยาการจัดการ
                       ๕.  นางรัตนาภรณ์  หล้าสมบูรณ์        นักวิชาการเงินและบัญชี
                       ๖.  นางสาวศรัญญา  มณีวรรณ          เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
 
ประเด็นที่เสนอ
                        ๑.  เพื่อโปรดพิจารณา
                        ๒.  สุดแต่จะเห็นสมควรประการใด        
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
                        พระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. ๒๕๔๗  ข้อ  ๑๘ (๑๔)
 
มติที่ประชุม
.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................