ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
สรุปเรื่อง
โดยที่เป็นการสมควรกำหนดหลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาและพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ เพื่อกำหนดหลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานกำหนดดัชนีชี้วัดหรือหลักฐานบ่งชี้ความสำเร็จของงานอย่างเป็นรูปธรรมและเหมาะสมกับลักษณะงานและการคิดภาระงานของคณาจารย์ ตามมาตรา ๑๘ (๒) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. ๒๕๔๗ ประกอบกับข้อ ๑๔ ของข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนในมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๔ มหาวิทยาลัยได้จัดให้มีการประชาพิจารณ์ (ร่าง) ประกาศมหาวิทยาลัยดังกล่าวเสร็จสิ้นในวันที่ ๒๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย (ก.บ.พ.) ในการประชุมครั้งที่ ๑๐/๒๕๖๖ เมื่อวันที่ ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๖ ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการบริหารงานบุคคลมหาวิทยาลัย (ก.บ.ม.) ในการประชุมครั้งที่ ๕/๒๕๖๖ เมื่อวันที่ ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๖ และคณะอนุกรรมการสภามหาวิทยาลัยด้านกฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับ พิจารณาในการประชุมครั้งที่ ๒๓/๒๕๖๖ ในวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๖ จึงขอเสนอสภามหาวิทยาลัยเพื่อโปรดพิจารณา (เอกสารแจกในห้องประชุม)
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อโปรดพิจารณาให้ความเห็นชอบประกาศสภามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี เรื่อง หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาและพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ ในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานีปทุมธานี พ.ศ. ๒๕๖๖
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรประการใด
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
มติที่ประชุม
.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................