ระเบียบวาระที่  ๔  เรื่องเสนอเพื่อทราบ
                       ๔.๓  รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ 
 
สรุปเรื่อง
                       ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖  ใช้แนวทางและเครื่องมือประเมินตามที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  (ป.ป.ช.)  กำหนด  โดย ป.ป.ช. เป็นผู้ทำหน้าที่ประเมินตามแนวทางที่กำหนดไว้  และประกาศผลการประเมินเรียบร้อยแล้ว  มหาวิทยาลัยจึงขอนำเสนอรายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ  มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖  ต่อสภามหาวิทยาลัยเพื่อโปรดทราบ
                       
ประเด็นที่เสนอ
                      ๑. เพื่อโปรดทราบและขอรับฟังข้อคิดเห็นหรือข้อแนะนำเพื่อการปรับปรุงดำเนินการตามขั้นตอนในปีงบประมาณถัดไป
                      ๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
                      ๑. รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย  พุทธศักราช  ๒๕๖๐  มาตรา  ๗๖
                      ๒.  แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ (๒๑) ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ (พ.ศ. ๒๕๖๑ – ๒๕๘๐)
                      ๓. แผนการปฏิรูปประเทศและยุทธศาสตร์ชาติ ๒๐ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑ – ๒๕๘๐)
                      ๔. ยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ระยะ ๒๐ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๗๙)
                      ๕. มติคณะรัฐมนตรี ฯ  เมื่อวันที่  ๒๖  มกราคม  ๒๕๖๑ 
มติที่ประชุม
....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................